Ra đời từ khi là một xưởng inox còn rất mới ở Việt Nam, với kim chỉ nam “Khách hàng là trung tâm”, Inox Thành Phú nỗ lực hành động và liên tục bứt phá. 6 năm liền, sản lượng – khách hàng – doanh thu của Inox Thành Phú năm sau tăng gấp đôi năm trước. Năng lực sản xuất và thi công được các khách hàng, đối tác đánh giá cao.

SỨ MỆNH

  1. Mang lại vẻ đẹp, giá trị bền vững, sự an tâm cho khách hàng, đối tác và xã hội thông qua những sản phẩm, dự án đảm bảo an toàn, chất lượng hướng tới bảo vệ môi trường.
  2. Tạo ra môi trường hạnh phúc và cuộc sống tốt đẹp cho những con người trong tổ chức.

TẦM NHÌN

Inox Thành Phú hướng tới là công ty về các sản phẩm sắt, inox hàng đầu Việt Nam.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Với kim chỉ nam “KHÁCH HÀNG LÀ TRUNG TÂM”, Inox Thành Phú thiết lập và tập trung vun đắp những giá trị sau trong từng con người của tổ chức:

KỶ LUẬT

  • Luôn đúng hẹn và có trách nhiệm đến cùng với những mục tiêu, nhiệm vụ để xây dựng uy tín với khách hàng, đối tác.
  • Luôn có trách nhiệm với sự nghiệp của bản thân và tổ chức.

TRUNG THỰC

  • Cam kết rõ ràng và thực hiện đúng, đủ, kịp thời những gì đã thống nhất với khách hàng.
  • Mỗi cá nhân thành thật với chính mình, với mọi người trong tổ chức và với khách hàng.

TẬN TÂM

  • Luôn chân thành và đồng hành tới cùng với khách hàng để giúp khách hàng đạt mục tiêu của khách hàng và của tổ chức.
  • Luôn cầu thị, lắng nghe, học hỏi trong công việc, cuộc sống.

SÁNG TẠO

  • Dám nghĩ, dám làm. Luôn sẵn sàng đề xuất thử nghiệm những giải pháp mới, phương án mới để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm ngày một tối ưu hơn cho khách hàng.

YÊU THƯƠNG

  • Là lắng nghe, thấu hiểu những trở ngại của nhau để phối hợp đúng cách và kịp thời.
  • Là sự bao dung giữa những con người trong tổ chức bằng những hành động hỗ trợ nhưng không bao che cho những sai lầm, sai phạm của nhau.