TOP 6 mô hình quán trà sữa hút khách nhất hiện nay

Dưới đây là top 6 mô hình quán trà sữa đẹp, hút khách và lợi nhuận cao nhất hiện nay giúp bạn thành công trong việc kinh doanh.

Trà sữa là món đồ uống bắt nguồn từ Đài Loan. Ngay sau khi du nhập vào Việt Nam, trà sữa đã trở thành món đồ uống yêu thích của giới trẻ. Rất nhiều quán trà sữa ra đời và đây được xem là mô hình kinh doanh lợi nhuận cao, có nhiều tiềm năng phát triển. Nếu bạn có ý định kinh doanh món đồ uống này, hãy cùng Inox Thành Phú điểm qua TOP 6 mô hình quán trà sữa hút khách nhất hiện nay.

TOP 6 mô hình quán trà sữa hút khách nhất hiện nay
Hiện nay, có nhiều mô hình quán trà sữa tốn ít chi phí nhưng vẫn cho lợi nhuận cao.

Mô hình quán trà sữa với không gian nhỏ

Nếu bạn có ít vốn và mới bắt đầu công việc kinh doanh, hãy thử sức với mô hình quán trà sữa không gian nhỏ. Chi phí đầu tư gồm có máy móc trang thiết bị, bàn ghế, trang trí, mặt bằng, nguyên vật liệu làm trà sữa,… Vì không gian nhỏ, nên bạn không cần tốn quá nhiều chi phí. Với yếu tố đẹp – độc – lạ, quán trà sữa của bạn vẫn sẽ thu hút rất nhiều khách hàng. Nếu như bạn không có năng khiếu cùng khả năng thiết kế và sắp xếp bố cục cho quán trà sữa của mình, bạn có thể nhờ một đơn vi chuyên nghiệp. Tất nhiên, bạn sẽ phải trả một chút chi phí nhưng hiệu quả lại cực kỳ tốt.

Mô hình quán trà sữa kết hợp sinh tố, nước ép, cà phê

Không phải ai cũng thích trà sữa. Mặc dù đây là món đồ uống thu hút giới trẻ, nhưng nếu bạn muốn tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng đa dạng ở các độ tuổi khác nhau, một lời khuyên cho bạn chính là mở rộng menu đồ uống. Ngoài bán trà sữa, hãy thêm vào menu những loại đồ uống phổ biến khác nữa như cà phê, sinh tố, nước ép. Tuy nhiên, mô hình quán trà sữa này cần một mặt bằng kinh doanh đủ rộng rãi, thoáng mát, có đủ không gian riêng tư để đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Bán trà sữa nhượng quyền

Kinh doanh trà sữa nhượng quyền là mô hình mà các đại lý bán trà sữa của một thương hiệu nào đó đã được định vị trên thị trường. Các đại lý sẽ tự quản lý các hạng mục kinh doanh, chương trình khuyến mãi, doanh thu của cửa hàng. Ưu điểm của mô hình kinh doanh này là bạn được chuyển giao menu và công thức pha chế độc quyền, có nguồn cung cấp nguyên liệu đảm bảo chất lượng, được đào tạo về kỹ năng quản lý và kỹ năng kinh doanh, đồng thời, có được lượng khách hàng sẵn có – những người yêu thích thương hiệu trà sữa đó… Nhược điểm của mô hình này là chi phí mua nhượng quyền thương hiệu, máy móc thiết bị, trang trí cửa hàng, đào tạo nhân viên… là khá lớn.

Quán trà sữa và bánh ngọt

Ưu điểm của mô hình quán trà sữa này là khách hàng có thể mua theo combo, bánh và trà sữa. Rất nhiều thương hiệu trà sữa và các quán trà sữa khác đã áp dụng thành công mô hình này, thu về được lợi nhuận khổng lồ. Tuy nhiên, để thành công, bạn cần phải là người am hiểu về cách làm các loại bánh ngọt, hạn sử dụng và phương thức bảo quản của chúng. Các loại bánh khác nhau sẽ có cách làm và bảo quản khác nhau.

Bán trà sữa kết hợp đồ ăn vặt

Tương tự như vậy, bạn có thể chọn mô hình quán trà sữa kết hợp đồ ăn vặt để kinh doanh. Nó cũng rất thu hút khách và cho lợi nhuận cao. Bạn có thể bán những món đồ ăn vặt như khoai tây chiên, gà lắc, bánh tráng trộn, xúc xích chiên, phô mai que, nem chua rán, nộm. Mô hình quán trà sữa này phù hợp với đối tượng khách hàng là sinh viên, học sinh, nhân viên văn phòng trẻ tuổi.

Bán trà sữa xe đẩy

Đây là mô hình một vốn, bốn lời dành cho những người có số vốn hạn chế. Ngoài ra, ưu điểm của mô hình này là dễ di chuyển, dễ tiếp cận với các khách hàng tiềm năng. Chỉ với một chiếc xe trà sữa nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng di chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0909 353 286 (Hotline/Zalo)